Website là gì? Trang web là gì? Thiết Kế Website WEBSITE

Website là gì?

Thông thường, chúng ta bật máy tính, mở các trình duyệt, rồi gõ các địa chỉ website để vào đọc thông tin. Hoặc tìm kiếm thông tin trên các công cụ Search Engine Google, rồi từ trang kết quả lại vào các trang web đích. Đó là việc mà chúng ta làm hàng ngày. Nhưng giờ mà hỏi website là gì thì có thể nhiều người chúng ta thấy lúng túng để tìm câu trả lời.

Website là gì?

Website thường được gọi với tên là “trang thông tin điện tử”, Website là một tập hợp các trang thông tin có chứa nội dung dạng văn bản, hình ảnh, video, âm thanh….. được lưu trữ trên máy chủ (web server) và có thể truy cập từ xa thông qua mạng internet. WEBSITE chỉ nằm trong một tên miền hoặc tên miền phụ lưu trữ trên các máy chủ chạy online trên đường truyền World Wide của Internet.


Trang web là một trong những kênh thông tin giúp quảng bá hình ảnh, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp đến với người tiêu dùng khắp mọi nơi. Hiện tại có nhiều loại website khác nhau, tùy vào mỗi doanh nghiệp sẽ đưa ra sự lựa chọn cho mỗi doanh nghiệp.
Website là một trang thông tin với mục đích là để giới thiệu, cập nhật những thông tin về các doanh nghiệp, sản phẩm, hoạt động cũng như tin tức, chia sẻ bí quyết,… để phát triển thương hiệu. Từ những thông tin này, mục tiêu lớn hơn mà không ít các doanh nghiệp muốn hướng đến khi xây dựng website là để bán hàng.

Cấu tạo và hoạt động của website là gì

Một trang web là tập tin HTML hoặc XHTML có thể truy nhập dùng giao thức HTTP hoặc HTTPS.
WEBSITE có thể được xây dựng từ các tệp tin HTML (trang mạng tĩnh) hoặc vận hành bằng các CMS chạy trên máy chủ (trang mạng động). WEBSITE có thể được xây dựng bằng nhiều ngôn ngữ lập trình khác nhau (PHP,.NET, Java, Ruby on Rails…).
Hiện nay, để một website có thể vận hành trên môi trường Word Wide, cần bắt buộc có 3 phần chính:
– Tên miền (là tên riêng và duy nhất của website).
– Hosting (là các máy chủ chứa các tệp tin nguồn).
– Source code (là các tệp tin html, xhtml,.. hoặc một bộ code/cms)

Lợi ích của website là gì?

Xu hướng người dùng sử dụng mạng Internet để giao dịch trực tuyến thông qua website hiện đang rất phổ biến. Khách hàng có thể tìm kiếm thông tin, trao đổi, mua bán hàng hóa ở bất cứ đâu, vào bất kỳ lúc nào thông qua trang web. Sự tiện lợi, tính hiệu quả đã thể hiện được vai trò quan trọng không thể thiếu của trang web ở thời điểm hiện tại và trong tương lai khi mà mạng Internet đang ngày càng phát triển. Lợi ích của website mang lại cho người dùng thì rất nhiều nhưng chúng tôi chỉ xin liệt kê 4 lợi ích lớn nhất trong kinh doanh dưới đây:

1. Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ

Hiện nay, phần lớn khách hàng thường có thói quen tìm hiểu thông tin trước khi mua sản phẩm hay dịch vụ. Họ thường search từ khóa trên các công cụ tìm kiếm như: Google, Cốc Cốc,…sau đó truy cập vào các trang web để tham khảo thông tin rồi mới mua hàng. Thông tin về doanh nghiệp hoặc thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, chất liệu, giá bán,….của hàng hóa. Điều này sẽ có tác động lớn đến quyết định mua hàng của họ. Nếu một doanh nghiệp có website cung cấp rõ ràng, đầy đủ các thông tin người dùng cần tìm kiếm thì khả năng khách hàng sẽ liên hệ để mua ngay sau đó là rất cao. Và ngược lại, nếu bạn không có website thì sẽ mất đi lợi thế này.
Trang web giúp cung cấp thông tin về doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ đến với người dùng dễ dàng và không giới hạn. Bạn có thể upload nội dung lên trang web bao nhiêu tùy thích. Bạn cũng không cần phải tốn quá nhiều công sức, thời gian để tư vấn như cách bán hàng truyền thống mà chỉ đơn giản là để khách hàng tự tìm hiểu thông tin trên website, rất tiện lợi mà tính hiệu quả cực cao. Bên cạnh đó, những thông tin về nguồn gốc, xuất xứ, giá bán,…có thể thay đổi dễ dàng theo từng thời điểm chỉ với một vài thao tác trên trang quản trị website.
Trang web giúp cho việc truyền tải thông tin sản phẩm, dịch vụ đến với khách hàng một cách rộng rãi, mọi lúc mọi nơi, không giới hạn về khoảng cách địa lý cũng như thời gian, tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng có thể tiếp cận với doanh nghiệp một cách dễ dàng. Ở bất cứ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào khách hàng cũng có thể truy cập vào website để tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, dịch vụ họ cần và đặt mua hàng chỉ cần nơi đó có mạng Internet.
Nếu bạn muốn giới thiệu sản phẩm, dịch vụ mới mà sử dụng phương pháp quảng cáo truyền thống thông thường sẽ phải thực hiện rất nhiều công đoạn và tốn nhiều kinh phí. Trang web giúp việc đưa thông tin sản phẩm, dịch vụ tiếp cận với khách hàng đơn giản và hiệu quả hơn. Doanh nghiệp có thể tương tác để biết được khách hàng nghĩ gì về sản phẩm của mình một cách dễ dàng và không tốn quá nhiều chi phí. Nếu có sự thay đổi thì website chính là nơi giúp cho thông tin của doanh nghiệp được mọi người biết đến một cách nhanh nhất. Chỉ cần một vài cú click chuột là khách hàng có thể xem được toàn bộ những thông tin cần thiết mà bạn đăng tải.

2. Thu hút khách hàng tiềm năng

Quảng bá rộng rãi thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ đến với đông đảo khách hàng qua mạng Internet là hình thức quảng cáo được xem là hiệu quả nhất hiện nay. So với hình thức quảng cáo truyền thống thì việc tận dụng website để kết hợp làm quảng cáo trực tuyến vừa tiết kiệm chi phí và công sức, vừa mang lại hiệu quả bán hàng cao. Sử dụng website kết hợp các phương pháp marketing online hiệu quả như: quảng cáo Google Ads, SEO, quảng cáo Facebook,…sẽ giúp thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng có nhu cầu mua hàng tìm đến bạn. Thu hút khách hàng truy cập vào trang web giúp doanh nghiệp bạn vừa bán được hàng và có thêm những khách mới đầy tiềm năng, vừa hỗ trợ quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi. Gia tăng doanh số và lợi nhuận bán hàng, hoạt động kinh doanh của bạn sẽ trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn rất nhiều.

3. Bán hàng mọi lúc, mọi nơi

Một cửa hàng hay doanh nghiệp địa phương có thể thu hút được khách địa phương nhưng lại bị hạn chế đối với những khách hàng ở khu vực khác. Tuy nhiên, khi bạn xây dựng một trang web riêng thì phạm vi khách hàng sẽ không bị giới hạn. Doanh nghiệp bạn sẽ có cơ hội nhận được những đơn đặt hàng của khách từ khắp mọi nơi trên đất nước và sẽ tăng lên theo thời gian.
Nếu không có trang web, khách hàng chỉ có thể liên hệ mua sản phẩm, dịch vụ hay tương tác với doanh nghiệp bạn trong giờ hành chính. Điều này cũng có nghĩa là khả năng để khách hàng tiếp cận với sản phẩm, dịch vụ sẽ bị giới hạn. Nhưng khi bạn có một website riêng thì mọi thứ sẽ thay đổi theo hướng tích cực. Doanh nghiệp sẽ mở rộng được phạm vi tương tác, giúp tăng khả năng tiếp cận với khách hàng.
Khách hàng ở bất cứ đâu cũng đều có thể biết đến sản phẩm, dịch vụ của bạn thông qua website. Điều này tạo nên cơ hội tiếp cận mang tính toàn cầu chứ không còn trong phạm vi hẹp. Không có website, các hoạt động bán hàng chỉ diễn ra vào những giờ hành chính. Vô hình chung sẽ trở thành điều bất lợi cho doanh nghiệp về lâu dài. Có website giúp mọi hoạt động vẫn được duy trì liên tục 24/7, việc trao đổi mua bán được diễn ra mà không bị giới hạn bởi bất cứ điều gì. Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động tham khảo thông tin, đặt mua hàng trực tuyến trên trang web bất kể ngày đêm. Website giúp bạn bán hàng mọi lúc mọi nơi, không tốn tiền thuê mặt bằng, không tốn tiền thuê nhân viên bán hàng.

4. Thể hiện sự uy tín, chuyên nghiệp

Trang web được thiết kế chuyên nghiệp, trình bày khoa học và có nội dung thu hút người xem, thông tin về sản phẩm, dịch vụ được cập nhật đầy đủ, rõ ràng sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp của đơn vị bán hàng. Đây là yếu tố quan trọng trong kinh doanh, giúp khách hàng có thể lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín thông qua những suy nghĩ đánh giá của bản thân. Nếu là khách hàng, bạn sẽ có ấn tượng như thế nào đối với một công ty không có trang web hoạt động?

Phân loại website

Cũng tương tự như những sản phẩm khác, website có thể được phân loại dựa vào các tiêu chí cụ thể.
1. Theo cấu trúc website
Cách phân loại này được xét dựa trên cấu trúc hoạt động, cách vận hành của website. Bao gồm:
– Website tĩnh: Được lập trình dựa trên nền tảng HTML CSS và Javascript. Loại website này rất ít được sử dụng vì không có sự tương tác với người dùng và quản trị viên của web cũng không thể thay đổi nội dung trên trang nếu không có kiến thức về HTML.
– Website động: Bên cạnh hai nền tảng HTML CSS và Javascript, website động còn dùng thêm một ngôn ngữ lập trình khác như PHP hoặc ASP.NET,….Hầu hết các trang web hiện nay đều thuộc loại website động. Người quản trị trang có thể dễ dàng thay đổi nội dung, thông tin biểu thị trên trang web một cách dễ dàng.
2. Theo mục đích sử dụng
Nếu phân theo mục đích sử dụng, website sẽ có rất nhiều loại khác nhau. Đây cũng là yếu tố để người dùng căn cứ, lựa chọn giao diện cho trang web của mình. Những loại trang web phổ biến có thể kể đến như:
– Website công ty: Là cổng thông tin điện tử của một doanh nghiệp, tổ chức nào đó. Trang web này chứa tất cả thông tin về công ty như: giới thiệu, lịch sử hình thành và phát triển, sản phẩm cung cấp, hình ảnh hoạt động,….
– Website cá nhân: Trang web này cũng có tính năng sử dụng tương tự như website giới thiệu công ty nhưng chỉ tập trung nội dung, thông tin về một cá nhân nào đó.
– Website bán hàng: Là một dạng cửa hàng ảo trên mạng Internet, chứa các thông tin của nhà cung cấp sản phẩm và khách hàng có thể mua hàng trực tiếp trên trang web. Đồng thời, người bán cũng có thể tương tác trực tiếp với người mua trên website của mình.
– Các loại website khác: Bên cạnh những website phổ biến nêu trên, còn có rất nhiều loại website khác có chức năng đặc biệt, phức tạp hơn. Ví dụ như: website thương mại điện tử, website rao vặt, web diễn đàn, trang mạng xã hội,….website là gì
3. Theo lĩnh vực hoạt động
Cách phân loại website theo lĩnh vực hoạt động cụ thể thường phổ biến hơn đối với người dùng Internet. Đối với các công ty thiết kế web, đây cũng là căn cứ để họ tạo ra các mẫu giao diện trang web phù hợp với mong muốn và nhu cầu sử dụng của khách hàng. Chẳng hạn như: website du lịch, website ẩm thực, website thời trang, website tin tức, website giáo dục,…và rất nhiều lĩnh vực khác… website là gì

Những loại website phổ biến hiện nay

Dưới đây là 10 loại website phổ biến nhất bạn sẽ thấy trên web. Mặc dù có một số sự chồng chéo giữa các danh mục khác nhau, nhưng nhìn chung mỗi loại trang web đều có những mục tiêu nhất định cần đạt được và tập hợp thực tiễn tốt nhất của riêng nó.

Website Thương mại điện tử
Website Kinh doanh
Website Giải trí
Website Portfolio
Website Media
Website Brochure
Website Phi lợi nhuận
Website Giáo dục
Website Infopreneur
Website Cá nhân

Những ứng dụng thực tế của website trong đời sống và kinh doanh là gì?

Không khó để thấy rằng các website đang có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt cùng với sự phát triển của smartphone, website ngày càng đem lại cho con người nhiều ứng dụng nổi bật hơn bao giờ hết.
Mối liên hệ giữa đời sốngvà website là gì ?
Đầu tiên có thể kể đến trong cuộc sống của chúng ta ngày này. Website giúp cho người dùng có thể tìm kiếm được những thông tin, kiến thức mà họ mong muốn. Bạn không cần phải tốn công tra cứu từng tài liệu nhờ sự phát triển của website Vì các website đã có đầy đủ những gì mà bạn cần.
Trước đây ta phải mua và đọc báo buổi sáng để cập nhật thông tin hàng ngày. Giờ đây chỉ cần vài “cú click” trên các web tin tức là bạn đã được cập nhật. Trước đây bạn đi mua truyện, sách để đọc, giờ đây chỉ cần “click” bạn đã có thể xem chúng. Xem phim ư? Hoàn toàn không cần phải đợi từng ngày để được chiếu trên tivi nữa. Các dịch vụ phim trực tuyến để hoàn toàn chiếm lĩnh được thị hiếu xem phim của người dùng rồi.
Liên hệ giữa kinh doanh với website là gì?
Ngoài những mục đích trên website còn mang lại lợi ích lớn trong kinh doanh. Những trang thương mại điện tử là ví dụ điển hình cho ảnh hường của website tới kinh doanh. Nó tạo “cơn nghiện” mua sắm cho người tiêu dùng và đáp ứng chúng. Nay website là công cụ đưa doanh nghiệp tiếp cận với người dùng một cách nhanh chóng hơn. Ngày nay, khi chúng ta muốn tra cứu về một sản phẩm của bất kỳ một doanh nghiệp nào. Chúng ta chỉ cần tìm kiếm thông tin trên các website là đã có được những thông tin cần thiết. Và đó chính là cách doanh nghiệp tiếp cận được với người dùng.

Xây dựng website như thế nào?

Tùy vào hình thức, nhu cầu của một website thế nào mới có những bước tạo lập khác nhau. Dưới đây là những bước chuẩn để có thể tạo lập được những website hoàn chỉnh:
Bước 1: Mua tên miền, thuê hosting. Bạn có thể mua tên miền và thuê hosting tại những công ty cung cấp dịch vụ internet uy tín. Một số cái tên phổ biến để bạn có thể lựa chọn như Mắt Bão, Azdigi.
Bước 2: Lên bảng demo thiết kế website. Thông thường các UI/UX design sẽ đảm nhận phần này. Nếu bạn sử dụng những nền tảng có sẵn như WordPress thì đừng lo. Bạn cũng đã có những kho theme WordPress đa dạng cho bạn có thể lựa chọn.
Bước 3: Các front-end developer sẽ tiến hành cắt HTML từ bản thiết kế. Sau đó tùy chính website theo yêu cầu của website owner. Cùng với đó, các back-end developer sẽ làm việc với các dữ liệu để website vận hành hiệu quả.
Bước 4: Sau khi website đã hoàn thành được phần demo. Các tester sẽ tiến hành kiểm tra dò các lỗi (bug). Để sau đó các developer sẽ tiến hành fix lại cho phù hợp.
Bước 5: Sau khi tất cả các lỗi được được fix sau. Website sẽ được tiến hành launch trên server và bắt đầu đi vào phục vụ người dùng.
Lưu ý khi xây dựng website là gì
Tất nhiên đó chính là các bước đơn giản. Trong mỗi bước sẽ có nhiều bước nhỏ khác. Do đó các đội ngũ lập trình, thiết kế website thường sẽ có những người quản trị dự án riêng để thiết lập nên những quy trình và điều phối các công việc của nhóm để hoàn thiện website hoàn chính.

Tại sao cần phải thiết kế website?

Website là gì – văn phòng thứ hai của mọi doanh nghiệp.
Văn phòng trong thực tế là nơi để thực hiện các giao dịch của doanh nghiệp. Qua đó để thể hiện được bộ mặt của doanh nghiệp, để doanh nghiệp gây ấn tượng với khách hàng. Thì website cũng được ví như là một văn phòng thứ hai của doanh nghiệp trên Internet. Qua website, khách hàng đã có thể cập nhật được những thông tin về doanh nghiệp. Sản phẩm, dịch vụ của bạn cũng từng đó mà tiếp cận tới khách hàng nhiều hơn. Phong cách thiết kế ấn tượng cũng sẽ tạo nên dấu ấn của bạn trong lòng khách hàng.
Website khẳng định doanh nghiệp là ai? Cung cấp gì?
Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm thông tin sản phẩm, dịch vụ hành động đầu tiên của họ là tìm kiếm trên Internet. Website chính là một công cụ chính để bạn cạnh tranh và thu hút khách hàng. Không chỉ cần hiểu website là gì và có 1 website là chưa đủ. Bạn cần sở hữu một website chuyên nghiệp để thu hút khách hàng và cạnh tranh với đối thủ.
Website là gì – là nơi chứa các thông tin hữu ích
Mọi thông tin mà bạn mong muốn truyền tải đến khách hàng đều có thể thông qua website. Website đã được giải mã là một trang thông tin đặc biệt dành cho khách hàng. Tất cả mọi thông tin về doanh nghiệp, dịch vụ, sản phẩm đến chương trình khuyến mãi, hướng dẫn sử dụng, chia sẻ bí quyết bạn đều có thể cập nhật trên trang web của mình. Mọi thông tin cần được thể hiện rõ ràng để thu hút đối tượng mà bạn nhắm đến.
Website là gì – nơi bạn sẽ trao đổi với khách hàng 24/7
Điểm đặc biệt nhất của website là cho phép tương tác từ 2 phía khách hàng và doanh nghiệp. Website còn dùng để khảo sát khách hàng mình hay thu thập những đánh giá của khách hàng. Những thông tin nãy sẽ được hệ thống gửi về doanh nghiệp của mình. Từ những nguồn thông tin quý báu này, bạn đã có thể dễ dàng cải thiện chất lượng sản phẩm, dịch vụ của mình sao cho phù hợp nhất với khách hàng mà không cần tốn quá nhiều thời gian, chi phí cho các cuộc khảo sát.
Website là một trong những yếu tố không thể thiếu cho Marketing
Internet không ngừng phát triển, Marketing Online trở thành thứ không thể thiếu cho doanh nghiệp. Nó thu hút khách hàng bên cạnh các phương pháp Marketing truyền thống. Để thực hiện được điều đó, chắc chắn không thể thiếu website. Doanh nghiệp cần sở hữu môt website chuyên nghiệp cho các kế hoạch phát triển, định hướng dài hạn.

Giao diện website gồm những thành phần nào

website là gì

Trong quá trình hợp tác xây dựng website, rất nhiều khi các bên không hiểu hoặc hiểu không thống nhất cách gọi tên các thành phần để truyền đạt ý kiến của mình. Kiểu như “tôi muốn thêm cái ABC” vào chỗ này chỗ kia, nhưng nói mãi người bên kia không hiểu.
Vậy tôi xin tóm tắt lại những thành phần cơ bản về giao diện để bạn tham khảo nhé.
Dưới đây là bố cục phổ biến, thường thấy rõ ở trang chủ, bài viết, sản phẩm… Với những trang cụ thể có thể sẽ có thay đổi phù hợp với nhu cầu hiển thị nội dung và chức năng.

Header

Đây là phần đầu trang, và thường được hiển thị trên tất cả các trang con.
Phần này thường có logo, hotline, lựa chọn ngôn ngữ, đăng ký / đăng nhập, menu điều hướng, tìm kiếm, giỏ hàng…
Một số trang đặc biệt có thể không được thiết kế header, với mục đích đặc biệt. Chẳng hạn như với trang landing page nhiều khi không gồm thông tin header đầy đủ (có thể chỉ có logo), mục đích là để không gây sao nhãng, và hướng người dùng vào mục tiêu chính: chuyển đổi (điền form, gọi điện đặt hàng…)

Slider / Carousel

Dưới header thường được thiết kế hình ảnh thu hút và giới thiệu về chủ đề website, chẳng hạn như sản phẩm dịch vụ, kèm theo các câu khẩu hiệu (slogan) của doanh nghiệp.
Trên các ảnh có thể bố trí các nút kêu gọi hành động (Call to Action – CTA), chẳng hạn như “Liên hệ”, hoặc “Gọi hotline”.
Các ảnh có thể được lập trình để trượt ngang (dạng slide), hoặc hiển thị theo một trục nào đó với hiệu ứng đi kèm (dạng carousel). Khu vực này cũng sẽ có thanh dẫn hướng để người dùng chủ động xem ảnh tiếp theo hoặc trước đó.
Còn như những website thế hệ cũ trước đây, thì khu vực này thường chỉ là 1 ảnh tĩnh, và do đó được gọi là banner.

Content Area

Đây là khu vực chính và có vai trò quan trọng nhất trong trang web: cung cấp nội dung cho độc giả.
Nội dung có thể dưới rất nhiều dạng khác nhau: văn bản, âm thanh, hình ảnh, video, links…
Đây là phần giúp đánh trang web của bạn có hữu ích hay không, có thể lên Top Google hay không khi làm SEO website.

Footer

Phần chân trang nằm ở dưới cùng của trang web, thường bố trí thông tin bản quyền, các liên kết nhanh, fanpage, social network…

Những trang quan trọng nhất trong 1 website

Hiện có vài trăm triệu website trên toàn cầu, và gần như mỗi trang đều có cấu tạo và nội dung riêng. Tuy nhiên, với những website phổ thông, chẳng hạn như để phục vụ kinh doanh của doanh nghiệp thì thường có 5 loại trang (page) quan trọng nhất như sau:
Trang chủ: là bộ mặt của website và của công ty trên môi trường trực tuyến. Trang chủ giới thiệu tóm tắt tất cả những thành phần hay nhất, tinh túy nhất về website của bạn, trong đó bao gồm cả những đường link tới các trang quan trọng tiếp theo phía dưới.
Trang giới thiệu & liên hệ: Đây là chỗ giới thiệu chi tiết về doanh nghiệp của bạn, đồng thời kèm theo những lời kêu gọi và thông tin để khách hàng tiềm năng có thể liên hệ.
Trang bán hàng: giới thiệu chi tiết về từng sản phẩm dịch vụ cụ thể, kèm theo những lời kêu gọi hành động để người dùng quyết định mua hàng.
Trang thiên về nội dung: là những trang có nội dung sâu sắc và hữu ích với khách hàng tiềm năng, và có liên quan đến chủ đề chính của website, thường xoay quanh sản phẩm dịch vụ mà bạn cùng cấp. Đây là tiền đề để giúp khách hàng hiểu hơn về sản phẩm dịch vụ, từ đó có thể tìm hiểu thêm đến những sản phẩm dịch vụ trên website.
Trang liên quan đến quy định pháp lý: đây là nhóm trang phụ nhưng có vài trò quan trọng khẳng định những thông tin liên quan đến yếu tố pháp lý của website. Loại này thường báo gồm các trang: Điều khoản sử dụng, Chính sách riêng tư, Chính sách thanh toán…

Tất nhiên đó chỉ là những loại trang phổ biến và quan trọng. Tùy theo web cụ thể mà có thêm những loại trang khác cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Dịch vụ thiết kế website là gì

Thiết kế web hay thiết kế website hiểu một cách đơn giản nhất là tạo một trang web cho các cá nhân, doanh nghiệp hay tổ chức để phục vụ cho nhu cầu của mình.

Để lên được một website thì bạn cần phải có domain và hosting. Domain là tên của trang web đó, nó có dạng abc và phần đuôi .com, .vn, hoặc .xyz…. Hosting là nơi chứa dữ liệu và chia sẻ dữ liệu trực tuyến.
Các bạn có nhu cầu thiết kế website liên hệ 0979.301.649 Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn để có một website tốt nhất dành cho bạn

Seo website là gì

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization – Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Và SEO website là tập hợp các phương pháp giúp cải thiện thứ hạng của một website trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm – SERPs (thông thường là Google).
Kết quả quan trọng nhất của việc làm SEO là thứ hạng website đứng thứ bao nhiêu trên thanh công cụ tìm kiếm. Điều này cũng tương tự như việc bạn trưng bày sản phẩm và phải làm sao cho sản phẩm đó ở vị trí nổi bật nhất và dễ dàng thấy nhất.
2 Yếu tố quyết định thành công trong triển khai SEO chính là:
SEO Onpage
SEO Offpage

Lịch sử hình thành và phát triển

World Wide Web (WWW) được nhà vật lý CERN người Anh Tim Berners-Lee tạo ra vào năm 1990. Vào ngày 30 tháng 4 năm 1993, CERN thông báo rằng World Wide Web sẽ được cung cấp miễn phí cho bất kỳ ai góp phần vào sự phát triển vượt bậc của Web.Trước khi ra đời giao thức truyền siêu văn bản (HTTP), các giao thức khác như giao thức truyền tệp và giao thức gopher đã được sử dụng để truy xuất các tệp riêng lẻ từ một máy chủ. Các giao thức này cung cấp cấu trúc thư mục đơn giản để người dùng điều hướng và nơi họ chọn tệp để tải xuống. Các tài liệu thường được trình bày dưới dạng tệp văn bản thuần túy không có định dạng hoặc được mã hóa ở các định dạng trình xử lý văn bản.

Dịch vụ văn bản

Dịch vụ quay phim chụp ảnh

Dịch vụ photocopy

Dịch vụ in ấn

Thiết kế đồ họa

Thiết kế web

Tin học văn phòng

Cài đặt phần mềm online

Học lái xe Ô TÔ

Dịch vụ du lịch SANHI

Sửa chửa máy giặt

Sửa chửa máy lạnh

Bài viết liên quan